Hefši viljaš sjį žetta fyrir nokkrum įrum žegar móšir mķn greindist meš banvęnt mein

Žetta er aušvitaš frįbęrt framtak!  Og svo naušsynlegt.  Móšir mķn greindist meš krabbamein ķ sept 2007 og var dįin 1.nóv sama įr.  Žvķlķk rśssķbanaferš sem žaš var og sįralķtil hjįlp sem var bošin.  Žegar allt var yfirstašiš fór ég ķ nokkurra vikna veikindafrķ vegna undirliggjandi depuršar sem ég var engan vegin bśin aš vinna į.  Einn daginn var hśn meš vélindabakflęši, nęsta dag meš krabbamein ķ skjaldkirtli og nęsta į eftir var žaš oršiš aš žeirri einu tegund sem er įkaflega sjaldgęf og ólęknandi aš auki - sem og brįšdrepandi žvķ mešal lķfs lķkur eru minni en sex til 12 mįnušir frį žeim tķma sem žetta byrjar og hjį henni hefur žetta byrjaš ķ jślķ žannig aš hśn fór undir mešaltališ ķ žessu - lifši ķ ca fjóra mįnuši eftir aš žetta byrjaši. 

Mikiš hefši ég viljaš fį sįlfręšihjįlp į žessum tķma - ekki bara fyrir mig, heldur lķka fyrir pabba og mömmu og manninn minn - en jś žaš er sagt aš mašur geti fengiš žessa hjįlp į krabbameinsdeildinni - en žaš segir hvergi og enginn sem segir manni hvernig mašur eigi aš bera sig aš og einhvern veginn er žaš svo žegar žaš eina sem mašur hugsar um er hvort mamma hafi getaš boršaš eitthvaš įn žess aš ęla žvķ - af mat ķ fljótandi formi - žį er mašur ekki aš hugsa um svona lķka og einmitt žį žarf aš vera einhver sem bżšur fram žessa ašstoš.

En žetta er frįbęrt framtak og ég bara smį aš rausa... :-)


mbl.is Matspróf į vanlķšan krabbameinssjśkra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband