Öldrunarheimilin í landinu...

Jáhá,

Lokað hér lokað þar lokað kannski alls staðar?

Hvers vegna má ekki bjóða fólki í Reykjavík að fara á öldrunarheimili annars staðar á landinu ef það eru laus pláss á öldrunarheimilum þar?  Lykilorðið er BJÓÐA !!!   Margir hverjir eiga fullt af ættingjum og börnum úti á landi en búa sjálf í Reykjavík - ég er viss um að einhverjir myndu þiggja það með þökkum að fá að fara annað ...  - en það veit jú enginn með vissu nema þetta verði kannað.


mbl.is Óljóst hvað verður um vistmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hjartanlega sammála þér

Jón Snæbjörnsson, 14.7.2009 kl. 09:49

2 identicon

Bjóða, Það hefur alltaf verið boðið. Alla vega Kumbaravogur.

Ég persónulega heimsótti móður mína á hverjum degi og bróðir minn líka, við hefðum ekki haft efni á því að heimsækja hana svo oft ef að hún hefði verið út á landi.

Þegar fólk þarf á öldrunarheimili að halda er nú heilsan oftast orðin ansi tæp líkamleg sem og andleg og ekki miklar forsendur til að taka sjálfstæðar ákvarðanir, það er mín REYNSLA. Og það er mín

REYNSLA lika að það þurfi að heimsækja hinn aldraða oft til að láta starfsfólkið vita af því að fylgst sé með, ég veit ekki hve oft ég kom að móður minni rennandi pissublautri og ég hamaðist í 2 ár að fá

hana flutta, en það var ekki hægt, mér var alveg sama hvert, bara burt af xxxxx, en nei ekki hægt, úr því að við gleyptum við blekkingunum, mér var meðal annars sýnd sundlaugin, en mamma fór EKKI

1 sinni í hana, kona sem fór alltaf 3 svar í viku upp á æfingastöð fatlaðra, svo var henni gefið of mikið af lyfjum og datt niður stiga í göngugrind (stórri).

Nei það er nú alveg nógu erfitt að sinna vinnu og heimili þó ekki sé verið að flytja foreldra manns hreppaflutningum.

Edda Sigurjonsdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 10:50

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það voru uppi hugmyndir um að loka vistheimilinu Helgafelli á Djúpavogi s.l. vetur.  Ögmundur Jónasson dró þá ákvörðun til baka eftir að hann komst í heilbrigðisráðuneytið í vetur.  Var það kannski bara kosningabrella að hætti velferðarstjórnarinnar?

Magnús Sigurðsson, 14.7.2009 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband